7 thg 1, 2015

Tìm hiểu về máy nén khí piston

Thông tin máy nén khí Piston hiện nay


Piston là một bộ phận của động cơ, máy bơm dạng piston, máy nén khí hoặc xi lanh hơi. Máy nén khí hoạt động được nhờ vào piston nén khí theo nguyên lý hút đẩy và nén khí trong xi lanh. Về cơ bản máy nén khí Piston hoạt động tương tự như hệ thống trong xe gắn máy của bạn bao gồm: Trục khuỷu, thanh truyền, xupap.


Cấu tạo máy nén khí piston thông thường gồm có xi lanh, piston, cần đẩy, thanh truyền, con trượt, tay quay, van nạp, van xả, phớt…Có 2 loại máy nén khí piston đó là: Máy nén khí 1 chiều, 1 cấp và máy nén khí 2 chiều 1 cấp.

Máy nén khí piston có mô hình gọn, kết cấu khá nhỏ dẫn đến khối lượng nhỏ, không tốn diện tích đặt, đặc biệt việc tháo lắp và cài đặt phụ kiện đơn giản, về hiện năng máy có thể tạo ra áp xuất lớn đến khoảng 2000kg/cm2. Do có các khối lượng tịnh tiến qua lại nên máy nén khí piston hoạt động không cân bằng, làm việc còn khá ồn và rung động. Khí nén cung cấp không được liên tục, do đó phải có bình chứa khí nén đi kèm.


- Các hãng sản xuất máy nén khí piston nổi tiếng thế giới gồm: Fusheng, Hanshin, Puma, Micos, Bebicon, Swan, Jucai, Kyungwon, ABAC.
 
Máy Nén Khí Piston chủng loại máy nén khí fusheng do hãng Fusheng sản xuất với công suất từ 0.5 đến 30Hp. Loại máy được sử dụng phổ biến nhất tại việt nam với nhiều ưu điểm vượt trội so với các hãng khác. Đặc biệt với thời gian bảo hành lên đến 5 năm, piston luôn là sự lựa chọn số 1 của các các nhân, đơn vị có nhu cầu.

Để nhận thông tin và báo giá về sản phẩm nén khí piston fusheng xin vui lòng liên hệ:
PHẠM VĂN HIỆP
Trưởng Phòng dự án CN Công Ty TNHH CN Fusheng Việt Nam
Địa chỉ: Số 42 - Tổ 22A - Phố Đức Giang - Phường Đức Giang - Q. Long Biên - Hà Nội
Hotline : 0965.852.289
Email: phamhiep@fusheng.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét