5 thg 1, 2015

Tìm hiểu về máy nén khí trục vít

Thông tin máy nén khí trục vít

Máy nén khí trục vít là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp hiện nay, nó hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển động tròn của trục vít, với cấu tạo chính gồm có 2 buli và 2 trục vít được nối với nhau để ép khí vào trong thể tích nhỏ hơn nhằm làm tăng áp suất của chất khí.

Ưu điểm của máy nén khí trục vít: 
- Tuổi thọ cao do không có van hút, van xả và vòng xéc măng nên máy nén khí trục vít có tuổi thọ cao, tin cậy khi làm việc.
- Hiệu xuất làm việc cao do có số vòng quay từ 3000 đến 15000/phút đồng thời có tỉ số nén cao (max=25), hiệu suất đầy tải cao, hiệu suất lưu lượng tăng theo thời gian, lưu lượng đều.
- Cấu tạo nhỏ gọn, vận hành êm ái, tiếng ồn phát ra nhỏ công với việc bảo trì bảo hành cũng đỡ tốn chi phí hơn so với các dòng máy khác.


 Nhược điểm của máy nén khí trục vít
- Đắt tiền - Giá thành sản phẩm cao
- Sửa chữa phức tạp

Tại sao lại sử dụng máy nén khí trục vít fusheng?
 Fusheng là 1 những tập đoàn sản xuất máy nén khí hàng đầu thế giới, và có trụ sở tại Việt Nam, những sản phẩm của đơn vị này có chất lượng tốt, giá thành ưu đãi, được bảo hành và thay thế chính sách, với nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng, hiện nay máy nén khí trục vít fusheng luôn là sự lựa chọn số 1 của người dùng Việt nam cũng như trên toàn thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét